Làm thế nào để phát triển nội dung cho website

L

How to Scale Content Creation

Đội ngũ của chúng tôi đã xuất bản và cập nhật hơn 300 bài viết trong nửa đầu năm 2024.

Tức là khoảng 50 bài mỗi tháng.

Thêm vào đó: chúng tôi đã duy trì chất lượng nội dung trong khi tăng 30% lượt truy cập không phải trả tiền hàng năm.

Và quan trọng nhất: Chiến lược này đã giúp chúng tôi tăng doanh thu lên 77%.

Bước #1: Chia Nhỏ Quy Trình Viết Của Bạn Thành Các Bước NHỎ

Rất dễ rơi vào cái bẫy coi “viết nội dung” là một bước duy nhất.

Việc tạo nội dung thực sự được tạo thành từ nhiều bước nhỏ hơn.

Nếu bạn cố gắng tự mình thực hiện tất cả các bước này (ở tiêu chuẩn cao), bạn sẽ không thể đạt được khối lượng xuất bản cần thiết để mở rộng quy mô.

Người sáng lập Backlinko, Brian Dean, bắt đầu với tư cách là một doanh nhân độc lập, tự mình viết và xuất bản các bài báo.

May mắn thay, vì anh ấy tập trung 100% vào chất lượng hơn số lượng, blog Backlinko đã phát triển chóng mặt. Mặc dù anh ấy chỉ xuất bản một bài viết sau mỗi bốn đến sáu tuần.

Backlinko – Sự Phát Triển Ban Đầu Của Blog

Nhưng đến một lúc nào đó, lưu lượng truy cập vào blog bắt đầu chững lại.

Backlinko – Lưu Lượng Truy Cập Blog Ban Đầu Bắt Đầu Chững Lại

Anh ấy nhận ra rằng việc phát triển blog vượt qua một điểm nhất định chỉ với 10-12 bài viết mỗi năm là gần như không thể.

Và cũng bạn không cần phải tự mình thực hiện từng bước.

Nói cách khác:

Bạn có thể tập trung vào những thứ bạn giỏi (Trong trường hợp của Brian, là nghiên cứu từ khóa và viết bài). Và nhận trợ giúp với những thứ bạn không giỏi (chỉnh sửa, thiết kế, hình ảnh).

Điều này đã giúp quy trình tạo nội dung của chúng tôi chuyển từ:

Quy Trình Viết Với Các Nhiệm Vụ Được Giao Cho Brian

Đến hiện tại là:

Backlinko – Quy trình tạo nội dung

Giờ đây, chúng tôi xuất bản 50 bài viết mỗi tháng trên Backlinko và TrafficThinkTank.com.

Mà không ảnh hưởng đến chất lượng.

Tuy nhiên:

Quy trình tạo nội dung của bạn có thể sẽ khác với quy trình của chúng tôi.

Có thể có nhiều bước hơn. Hoặc ít bước hơn.

Ý tưởng ở đây không phải là làm theo cùng một quy trình mà chúng tôi sử dụng.

Thay vào đó, mục tiêu của bạn nên là ghi lại tất cả các bước bạn làm theo để tạo nội dung.

Sau đó, nhờ các chuyên gia giúp đỡ một số bước đó.

Bước #2: Tạo Lịch Nội Dung Có Tổ Chức

Để lịch nội dung của bạn hoàn thành công việc, nó cần phải được siêu tổ chức.

(Điều này đặc biệt đúng nếu bạn đang đưa ra nhiều nội dung 10x, như hướng dẫn cơ bản, nghiên cứu ngành hoặc trung tâm nội dung.)

Như đã đề cập ở bước #1, “tạo nội dung” là một quy trình với hàng tá bước nhỏ hơn.

Tạo Nội Dung – Từng Bước

Và nếu bạn muốn mở rộng quy mô, bạn cần một cách để liệt kê từng bước cần thực hiện. Và trạng thái hiện tại của những bước đó.

Nếu không, và hãy tin chúng tôi về điều này, một cái gì đó SẼ bị bỏ sót.

Ngày nay, lịch nội dung của chúng tôi hoạt động giống như một hệ thống quản lý dự án hơn là một lịch thực tế. Chúng tôi sử dụng kết hợp Google Sheets, Notion và Monday.com.

Backlinko – Lịch Notion

Vì vậy, nếu bạn đã có lịch nội dung, thật tuyệt.

Nếu không, hãy ưu tiên hàng đầu.

Và ngay cả khi bạn có lịch, hãy xem lại nó để xem liệu có cách nào bạn có thể cải thiện nó hay không.

Cụ thể, hãy cố gắng trình bày từng bước nhỏ dưới dạng danh sách kiểm tra. Bằng cách đó, không có gì bị bỏ sót.

Ví dụ: vào năm 2024, chúng tôi đã di chuyển lịch nội dung của mình từ Notion sang Monday.com để chúng tôi có thể xem xét chi tiết hơn về từng bước.

Semrush – Bảng Monday

Đối với một bài viết, chúng tôi có 12 giai đoạn, bao gồm các giai đoạn con, cho ba vòng sửa đổi.

Mỗi giai đoạn được nhóm thành một trong năm hàng đợi, bao gồm:

  1. Hàng đợi của người viết
  2. Hàng đợi của biên tập viên
  3. Hàng đợi của nhà thiết kế
  4. Hàng đợi của nhà phát triển
  5. Hàng đợi phân phối

Điều này cung cấp cho chúng tôi khả năng hiển thị đầu cuối về sản xuất của chúng tôi để chúng tôi có thể cải thiện hiệu quả.

Bước #3: Lập Kế Hoạch Lịch Nội Dung Cho 6-9 Tháng Tiếp Theo

Việc lên kế hoạch cho nội dung blog của Backlinko đã thay đổi cuộc chơi đối với chúng tôi.

Trước đó, đội ngũ của Brian và có thể đã lên kế hoạch trước 2-3 bài đăng.

(Trên thực tế, đôi khi anh ấy chỉ bắt đầu viết bài sau khi bài đăng cuối cùng được đăng xuất.)

Điều này dẫn đến các dự án gấp rút, nhân viên căng thẳng và các bài đăng không tốt như mong đợi.

Ngày nay, chúng tôi đã lập kế hoạch nội dung cho 6-9 tháng tiếp theo.

Đã Lập Kế Hoạch Nội Dung Cho 6-8 Tháng

Đó là một cách GIẢM căng thẳng KHỔNG LỒ.

Mọi người trong nhóm đều biết chính xác những gì sắp xảy ra. Vì vậy, không có căng thẳng nào khi tự hỏi tương lai sẽ như thế nào. Và bạn có thể tính toán theo mùa.

Một điều tuyệt vời khác của việc có kế hoạch 6-9 tháng là bạn có thể xử lý hàng loạt mọi thứ.

Đặc biệt là nghiên cứu từ khóa.

Vì vậy, thay vì đăng nhập vào công cụ nghiên cứu từ khóa mỗi khi bạn muốn viết nội dung gì đó, bạn có thể dành cả ngày tập trung 100% vào việc tìm kiếm chủ đề và từ khóa.

Sau đó, lập bản đồ những chủ đề đó trong lịch nội dung của bạn trong vài tháng tiếp theo.

Lập Bản Đồ Chủ Đề Của Bạn Trong Lịch Nội Dung

Chúng tôi sử dụng Công cụ Nghiên cứu Chủ đề của Semrush để tạo ra hàng tá ý tưởng nội dung chỉ trong vài giây.

Giả sử chúng tôi muốn có thêm chủ đề để bổ sung cho bài viết này về việc mở rộng quy mô nội dung. Nhập “mở rộng quy mô nội dung” vào hộp tìm kiếm và nhấn “Nhận ý tưởng nội dung.”

Nghiên cứu Chủ đề – Mở rộng quy mô nội dung

Rõ ràng, có rất nhiều người quan tâm đến việc sử dụng AI để mở rộng quy mô sản xuất nội dung.

Nghiên cứu Chủ đề – Ý tưởng Nội dung

Bạn cũng có thể xem các ý tưởng nội dung trong sơ đồ tư duy.

Nghiên cứu Chủ đề – Sơ đồ Tư duy

Rất tiện dụng.

Bây giờ, có một điều cần chỉ ra ở đây:

Kế hoạch này không phải là bất di bất dịch. Bạn luôn có thể thay đổi, thêm, xóa hoặc xáo trộn mọi thứ xung quanh.

Bắt đầu nghiên cứu từ khóa của bạn

Khám phá cơ sở dữ liệu từ khóa lớn nhất.

Phân tích

Logo Backlinko

Logo Semrush

Bước #4: Tạo Bản Tóm Tắt Chi Tiết Cho Mỗi Bài Viết

Một bản tóm tắt nội dung tốt sẽ giúp người viết và biên tập viên của bạn thành công. Nó cung cấp một hướng đi rõ ràng và mục tiêu cho mọi bài viết.

Các Chuyên gia SEO và Chiến lược Nội dung tạo ra các bản tóm tắt của chúng tôi. Tài liệu bao gồm:

  • Từ khóa chính và phụ
  • Loại bài đăng (ví dụ: danh sách, cách thực hiện, trang trung tâm, v.v.)
  • Ý định tìm kiếm và đối tượng mục tiêu.
  • Ghi chú cho người viết (góc độ nội dung, sự khác biệt, cơ hội đoạn trích nổi bật)

Backlinko – Tóm tắt bài đăng

Trong giai đoạn tóm tắt, bạn có thể bao gồm dàn bài chi tiết (thêm thông tin ở bước tiếp theo) hoặc để người viết tự làm.

Đôi khi chúng tôi sử dụng các công cụ AI như ChatGPT và Frase để hiểu những gì hiện đang được xếp hạng và tìm ra một góc nhìn độc đáo phù hợp với giọng văn thương hiệu của Backlinko.

Bước #5: Phác Thảo Bài Viết Của Bạn

Tạo dàn bài chi tiết trước khi bạn viết.

Nhiều người trong chúng ta thích tiếp cận việc viết bài đăng trên blog giống như Ernest Hemingway: lấy một tách cà phê đậm, mở WordPress và bắt đầu gõ bàn phím.

Điều đó có thể hiệu quả đối với một thiên tài như Ernest Hemingway.

Nhưng đối với những người bình thường như chúng ta, viết tự do như vậy rất chậm. Và, thường thì sản phẩm cuối cùng không được tốt lắm.

Ngày nay, chúng tôi viết mọi thứ (bao cả bài đăng này bạn đang đọc) từ một dàn bài chi tiết.

Dàn bài chi tiết của bài đăng

Cách này không chỉ nhanh hơn so với viết trên trang trắng mà còn làm cho nội dung của bạn có tổ chức và cấu trúc hơn.

Dàn bài cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan cấp cao về những gì bạn muốn đề cập.

Bằng cách đó, bạn có thể xem liệu mình có bỏ sót bất kỳ bước hoặc chiến lược quan trọng nào hay không. Trước khi bạn viết một từ nào.

Và nó cũng cho phép biên tập viên của bạn cung cấp phản hồi sớm để người viết và biên tập viên cùng chung một trang.

Ví dụ: đây là dàn bài cho: URL Chính Thức Là Gì: Hướng Dẫn Chi Tiết Cho Chuyên Gia SEO.

URL Chính Thức – Dàn bài của bài viết

Dàn bài này giúp dễ dàng xem liệu người viết có đề cập đến các điểm chính cần đề cập hay không. Và biên tập viên đã đưa ra đề xuất về cấu trúc.

Khi bạn bắt đầu viết, tất cả những gì bạn cần làm là điền vào chỗ trống bằng các chi tiết.

Đó là sức mạnh của việc lập dàn bài.

Bước #6: Chuẩn Bị Cho Đội Ngũ Của Bạn Thành Công Với Các Nguồn Lực Hữu Ích

Hướng dẫn về phong cách, danh sách kiểm tra và công cụ đánh giá là rất cần thiết. Chúng giúp nhóm của bạn tạo ra nội dung đặc biệt một cách nhất quán.

Phong cách viết của Brian Dean rất trực tiếp, mạnh mẽ và có tính thực tiễn cao. Anh ấy công khai chia sẻ những thành công và thất bại của mình để thiết lập sự tin tưởng và gắn kết.

Phong cách viết của Brian

Và anh ấy thường dành 60-70% pixel trên bài đăng trên blog cho hình ảnh.

Không cần phải nói, chúng tôi đã phải vật lộn để sao chép phong cách của anh ấy ở quy mô lớn.

Nhưng chúng tôi đã tìm thấy sự cân bằng giữa phong cách độc đáo của Brian và việc thể hiện giọng điệu của một đội ngũ lớn hơn.

Phát triển nguồn lực của người viết rất quan trọng để tạo ra nội dung hiệu suất cao.

Dưới đây là các nguồn lực mà chúng tôi thường xuyên sử dụng:

Hướng dẫn Nội dung

Đây giống như cuốn kinh thánh nội dung nội bộ của chúng tôi, nơi chúng tôi ghi lại cách chúng tôi tiếp cận ý định tìm kiếm, tiêu đề bài đăng, hình ảnh, định dạng và hơn nữa.

Backlinko – Hướng dẫn nội dung

Danh sách Kiểm tra Bài viết

Chúng tôi đã chọn một tá mục từ hướng dẫn của mình để làm tài liệu tham khảo nhanh cho người viết trước khi họ gửi bản nháp của mình.

Backlinko – Danh sách kiểm tra bài viết

Công cụ Đánh giá Người viết

Cân nhắc phát triển hệ thống chấm điểm cho mọi bản nháp dựa trên hướng dẫn nội dung của bạn.

Ví dụ: nhóm nội dung của Airtable sử dụng hệ thống chấm điểm chi tiết cho người viết. Nó bao gồm giọng điệu, cấu trúc, câu móc, độ chính xác và các tiêu chí khác.

Điều này thật tuyệt vời, vì nó làm cho phản hồi của bạn mang tính xây dựng và nhất quán hơn. Càng tốt hơn nếu bạn có thể đánh giá nội dung của mình dựa trên hướng dẫn của bạn.

Chúng tôi cũng làm điều tương tự. Nó rất có giá trị để xem các xu hướng, thực hiện cải tiến và đưa ra phản hồi.

Bước #7: Thuê Những Biên Tập Viên Giỏi

Làm việc với các biên tập viên am hiểu về ngành của bạn và hiểu rõ phong cách thương hiệu của bạn.

Họ sẽ đảm bảo nội dung của bạn luôn ở chất lượng hàng đầu và nhất quán, cho dù bạn tăng sản lượng bao nhiêu đi nữa.

Chúng tôi đã học được rằng ngay cả những người viết giỏi nhất với mức giá cao nhất cũng cần được chỉnh sửa. Và họ đánh giá cao sự hỗ trợ và phát triển thêm.

Yongi – Tin nhắn Slack

Nếu bạn không thuê biên tập viên, đoán xem? Bạn là biên tập viên. Mà điều đó không thể mở rộng quy mô được.

Chúng tôi đã tìm thấy các biên tập viên thông qua giới thiệu, bảng tuyển dụng và LinkedIn. Việc hỏi các nhà văn tự do của chúng tôi về tên của các biên tập viên mà họ thích làm việc cùng đã giúp tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Chúng tôi kiểm tra kiến thức SEO của biên tập viên và khả năng tuân theo hướng dẫn của chúng tôi.

Và cung cấp một loạt tài nguyên cho họ khi họ bắt đầu làm việc với chúng tôi.

Notion – Tài nguyên của Biên tập viên

Bước #8: Thuê Chuyên Gia Lĩnh Vực Hoặc Người Viết Giỏi Và Kết Nối Họ Với Các Chuyên Gia

Brian Dean đã tự tay viết mọi từ trên Backlinko cho đến năm 2023, một kỳ tích thực sự ấn tượng (và mệt mỏi).

Nhưng nếu bạn giống như hầu hết các doanh nghiệp muốn mở rộng quy mô tiếp thị nội dung, cuối cùng bạn sẽ cần phải thuê người viết.

Ở mức độ cao, việc thuê một nhà văn tự do rất dễ dàng:

Đăng công việc lên Upwork.

Thuê một người có thể xâu chuỗi một vài từ với nhau.

Thật không may, đó là cách hầu hết mọi người thuê ngoài việc viết bài. Đây là lý do tại sao 99,9% nội dung trực tuyến là rác rưởi.

Thay vì thuê những người ngẫu nhiên từ Upwork, bạn có hai lựa chọn:

  1. Làm việc với các chuyên gia lĩnh vực
  2. Kết nối các nhà văn tài năng với các chuyên gia

Lựa chọn #1: Làm việc với các chuyên gia lĩnh vực

Tốt nhất, hãy thuê những người có kiến thức trực tiếp về những gì họ đang viết.

Ví dụ: NerdFitness ra đời từ hư không trong một không gian cạnh tranh. Và một lý do lớn cho sự thành công của nó là người sáng lập, Steve Kamb chỉ viết về những thứ anh ấy biết.

Nerd Fitness – Nội dung

Câu hỏi là:

Làm thế nào để bạn tìm thấy các chuyên gia lĩnh vực?

Đầu tiên, hãy tìm những người điều hành blog trong ngành của bạn. Và đề nghị thuê họ.

Ví dụ: giả sử bạn điều hành một blog về tài chính cá nhân. Chà, nếu bạn tìm kiếm trên Google “blog tài chính cá nhân tốt nhất”, bạn sẽ tìm thấy danh sách các blog tuyệt vời trong lĩnh vực đó:

The Ascent – Blog tài chính cá nhân tốt nhất

Sau đó, hãy hỏi những người điều hành các blog đó xem họ có sẵn viết nội dung cho trang web của bạn hay không.

Email – Yêu cầu Blog Viết Nội dung Cho Trang web Của Bạn

Thứ hai, hãy tìm những người đóng góp cho các trang web khác trong lĩnh vực của bạn.

Như chúng tôi đã nói trước đây:

“Nếu bạn muốn có một bài viết về cách thông tắc bồn cầu, đừng thuê một nhà văn tự do. Hãy thuê một thợ sửa ống nước.”

Trừ khi.

Bạn kết nối người viết của bạn với một thợ sửa ống nước. Điều này đưa chúng ta đến điểm tiếp theo.

Lựa chọn #2: Kết nối các cây viết tài năng với các Chuyên gia (SME)

Việc tìm kiếm một cây viết tuyệt vời đồng thời là một người thực hành trong ngành của bạn là điều khả thi nhưng đầy thách thức.

Một cách tiếp cận dễ mở rộng hơn có thể là thuê những người viết bài vững chắc và sau đó cho họ phỏng vấn các Chuyên gia (SME) cho các bài viết của bạn. SME của bạn có thể là các chuyên gia nội bộ hoặc bên ngoài trong nhóm của bạn.

Semrush – Chuyên gia

Các SME mang lại kinh nghiệm thực tế và thẩm quyền cho nội dung của bạn, một tín hiệu E-E-A-T quan trọng. Bỏ qua SEO, đầu vào của SME làm cho nội dung của bạn hữu ích hơn.

Ví dụ: Hướng dẫn SEO theo chương trình này thể hiện cách tiếp cận này một cách xuất sắc. Họ đã phỏng vấn một số SME nổi tiếng và sử dụng những hiểu biết thực tế của họ làm nền tảng cho phần lớn nội dung của hướng dẫn.

Nếu bạn chọn con đường này, bạn vẫn sẽ muốn tìm những người viết bài chất lượng cao. Hãy chọn họ dựa trên kinh nghiệm và các bài viết mẫu. Ngoài ra, dựa trên kiến thức ngành và khả năng thích ứng với các hướng dẫn của bạn.

Sử dụng các kênh tuyển dụng như bảng tuyển dụng việc làm trong ngành, giới thiệu và LinkedIn. Và bạn vẫn có thể tìm thấy những người viết bài xuất sắc trên các thị trường như Fiverr và Upwork.

Vấn đề bổ sung ở đây là tạo một danh sách các SME mà bạn có thể kết nối với các cây viết của mình.

Ví dụ: trong Hướng dẫn SEO Quốc tế của chúng tôi, chúng tôi đã hợp tác với hai SME bên ngoài và một SME nội bộ.

Backlinko – SME Bên ngoài

Họ đã bổ sung những quan điểm thực tế vào một chủ đề kỹ thuật.

Bước #9: Bắt đầu với Bản dùng thử Trả phí Giới hạn

Bắt đầu bằng cách mời các cây viết mới tham gia bản dùng thử trả phí để thể hiện kỹ năng của họ. Điều này cho phép bạn và người viết xác định xem đó có phải là sự kết hợp tốt hay không.

Hơn nữa, bạn có được những hiểu biết quý giá về mức độ chuyên nghiệp của họ và cách họ kết hợp phản hồi.

Sau khi chúng tôi xác nhận mức giá và thời gian rảnh, người viết phải vượt qua một bài kiểm tra ngắn. Khi họ đã vượt qua bài kiểm tra, chúng tôi thuê họ viết hai bài viết dùng thử trả phí.

Chúng tôi đang tìm kiếm sự cải thiện giữa lần sửa đổi thứ nhất và thứ hai. Người viết đang dần làm quen với các hướng dẫn của chúng tôi. Sau đó, chúng tôi mong đợi một sự cải thiện lớn giữa bài viết thứ nhất và thứ hai.

Chúng tôi cung cấp phản hồi sau mỗi bài tập và đánh giá xem người viết có đáp ứng được kỳ vọng hay không. Nếu không, chúng tôi chuyển sang các ứng viên khác. Nhưng thông thường, các bài kiểm tra của chúng tôi làm tăng khả năng người viết phù hợp.

Bước #10: Tái sử dụng Nội dung thành các Định dạng mới

Tái sử dụng nội dung liên quan đến việc lấy một phần nội dung duy nhất và tái sử dụng nó ở một số định dạng.

Giống như lấy một bài đăng trên blog và biến nó thành một bản tin, một video, một podcast hoặc một bài đăng trên mạng xã hội.

Tái sử dụng Nội dung thành các Định dạng mới

Và khi được thực hiện đúng cách, tái sử dụng là một cách tuyệt vời để mở rộng quy mô tạo nội dung.

Ví dụ: một trong những bài đăng phổ biến nhất của chúng tôi là: Danh sách kiểm tra SEO Hoàn chỉnh.

Backlinko – Danh sách kiểm tra SEO

Nhưng nội dung tương tự này có rất nhiều tiềm năng dưới dạng video.

Điều đó nói rằng:

Bạn không thể chỉ đọc một bài đăng trên blog trước máy quay. Điều đó sẽ không hiệu quả.

Để tái sử dụng nội dung hoạt động, bạn cần điều chỉnh nội dung gốc sao cho nó phù hợp 100% với định dạng mới.

Vì vậy, với video danh sách kiểm tra SEO của Backlinko, Brian cuối cùng đã cắt bỏ 60% nội dung từ bài đăng (nếu không, video sẽ dài 45 phút).

Thay vào đó, anh ấy chỉ đề cập đến các bước chính từ bài đăng đó.

Nhấp để nghe âm thanh

Anh ấy cũng đã thêm một số mẹo và ví dụ mới để làm cho video hấp dẫn hơn.

Nhấp để nghe âm thanh

Thành phẩm cuối cùng là video này:

Và vì đã dành thêm thời gian để làm cho nội dung gốc hoạt động dưới dạng video, mọi người thực sự thích nó.

Danh sách kiểm tra SEO 2020 – Bình luận Video

Điều này đã dẫn đến việc video đó tích lũy được tổng cộng 556.000 lượt xem cho đến nay.

Video Danh sách kiểm tra SEO – Lượt xem

Không tệ.

Bước #11: Liên tục Lặp lại và Cải thiện

Hãy coi chu kỳ sản xuất nội dung của bạn như một sản phẩm đang phát triển.

Xem xét các chỉ số hiệu suất. Xem xét mức độ tương tác, lưu lượng truy cập và thứ hạng SEO và sử dụng chúng để tìm ra các lĩnh vực cần cải thiện.

Nguồn phản hồi từ người viết, biên tập viên, nhà thiết kế và tất nhiên là cả người đọc. Ví dụ: trong Slack, một trong những người viết của chúng tôi đã chia sẻ cách cô ấy tạo danh sách kiểm tra cho mỗi bài viết.

“Tôi nghĩ rằng lập danh sách tất cả những điều tôi gặp khó khăn và kiểm tra chúng khi tôi viết là mẹo lớn nhất của tôi.”

Vì vậy, chúng tôi đã tạo một danh sách kiểm tra bài viết làm tài nguyên cho người viết.

Chúng tôi cũng làm như vậy đối với hướng dẫn nội dung của mình. Biên tập viên chính của chúng tôi cập nhật hướng dẫn nội dung ít nhất mỗi quý một lần dựa trên các lĩnh vực cần cải thiện và phản hồi của nhóm.

“Hướng dẫn về phong cách của chúng tôi không phải là một tài liệu tĩnh. Tôi xem xét mọi bài viết mới mà chúng tôi xuất bản, điều này giúp tôi thấy được các xu hướng cần giải quyết. Tôi cũng dựa vào phản hồi từ các biên tập viên, người viết, chuyên gia SEO và nhà thiết kế.

Các bài viết yêu cầu sửa đổi thêm hoặc mất nhiều thời gian hơn dự kiến thường có nguyên nhân gốc rễ. Đó là điều chúng tôi có thể cải thiện trong tài nguyên của mình hoặc là cơ hội để huấn luyện các thành viên trong nhóm.”

Khi bạn cập nhật hướng dẫn của mình, hãy tóm tắt những gì đã thay đổi với nhóm. Bằng cách đó, nhóm của bạn có thể bỏ qua các phần có thông tin mới. Giống như việc thêm các tính năng vào một sản phẩm phần mềm.

Email hướng dẫn đã cập nhật

Cách tiếp cận tương tự được áp dụng cho các quy trình. Bắt đầu theo dõi thời gian cần thiết để xuất bản nội dung từ khi lên ý tưởng đến khi xuất bản trực tiếp trên trang web của bạn. Là hai tuần hay sáu tuần?
Q
Dữ liệu này là vô giá để dự báo lượng nội dung bạn có thể tạo. Và những gì bạn có thể cải thiện để làm cho chu kỳ xuất bản của bạn hiệu quả hơn.

Các bước Tiếp theo để Mở rộng Sản xuất Nội dung của bạn

Việc chuyển từ một số ít bài viết lên 10, 20 hoặc 50+ bài đăng mỗi tháng (mà không ảnh hưởng đến chất lượng) đòi hỏi phải suy nghĩ khác biệt.

Bạn chuyển từ việc xem nội dung của mình như một sản phẩm sang việc xem toàn bộ chu kỳ sản xuất của mình như một sản phẩm.

Để bắt đầu, hãy quay lại bước #1. Bạn sẽ gặp khó khăn trong việc mở rộng quy mô nếu không hiểu từng bước trong quy trình xuất bản của mình.

Để được trợ giúp, hãy đọc hướng dẫn của chúng tôi về viết bài đăng trên blog. Điều này sẽ giúp bạn liệt kê từng bước sản xuất và tạo đường cơ sở cho hướng dẫn nội dung của bạn.

Nguồn: https://backlinko.com/scale-content

Mục nhập này đã được đăng trong Content. Đánh dấu trang permalink.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *